You are here
Home > TIN TỨC > Á hậu Thu Hương truyền cảm hứng cho doanh nhân và nữ lãnh đạo về nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân

Á hậu Thu Hương truyền cảm hứng cho doanh nhân và nữ lãnh đạo về nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân

Trong chương trình “Đêm của Thời trang và phong cách” được tổ chức vào ngày 24/9 vừa qua, Air Max 90 Yeezy Nike Lebron 13 Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương đã khiến cả khán phòng thêm hào hứng qua phần chia sẻ rất thành công và ý nghĩa của chị về chủ đề Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân cho doanh nhân thời đại mới.

Lâu nay mọi người vẫn lầm tưởng phong cách của một doanh nhân là nằm ở phong cách thời trang của họ. nike air max 1 donna Asics Homme Pas Cher Thế nhưng thực sự thì phong cách của một người lãnh đạo doanh nghiệp nằm ở thần thái, nike air max 90 pas cher biểu cảm và cách điều hành doanh nghiệp, cũng như là cách họ ứng xử với cộng đồng, Nike Air Max 2017 Dames blauw xã hội và các mối quan hệ xung quanh. mochilas kanken nike air zoom pegasus 83 hombre Từ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình xây dựng hình ảnh và phong cách cho nhân hiệu và thương hiệu các doanh nghiệp trong gần 20 năm qua, new balance roma viale dell’aeronautica Á hậu Thu Hương đã có phần chia sẻ đầy thuyết phục về nghệ thuật xây dựng thương hiệu và nhân hiệu. Chị cũng đã đưa ra nhiều câu chuyện thực tế nhằm giúp các doanh nhân có cái nhìn nhận rõ nét hơn trong việc tự xây dựng, nâng cao hình ảnh cá nhân và công ty một cách thành công và hiệu quả.

xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-4

xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-5

Á hậu Thu Hương truyền cảm hứng đến tất cả doanh nhân và nữ lãnh đão đang có mặt trong khán phòng qua phần chia sẻ của chị

Mở đầu phần chia sẻ, nike air max 2016 wit Á hậu Thu Hương đã kể một câu chuyện thú vị và đầy ý nghĩa đó là về cách mà chú sư tử tạo ra “thương hiệu” cá nhân cho mình thông qua tiếng gầm trước chú hổ để từ đó dành được “danh hiệu” là “chúa tể sơn lâm”, việc này là để minh họa cho vấn đề các doanh nghiệp nên xây dựng thương hiệu cho riêng mình như thế nào; cũng như là cách chú thỏ bắt chước con sư tử mà thất bại để đưa ra bài học rằng: “Hãy chỉ quảng cáo khi thực sự chúng ta tốt như vậy”- Á hậu Thu Hương khẳng định.
Á hậu Thu Hương còn chia sẻ thêm về những điều quan trọng đối với việc xây dựng thương hiệu và nhân hiệu cá nhân, chẳng hạn tại sao các doanh nghiệp nên xây dựng thương hiệu cho riêng mình; hay các ví dụ điển hình trên thế giới về việc xây dựng thương hiệu và nhân hiệu cá nhân thành công như Donald Trump hay Oprah Winfrey; những người dành cả đời cho việc xây dựng hình ảnh cá nhân của họ và truyền cảm hứng cho nhiều nhà lãnh đạo trên toàn cầu. Á hậu Thu Hương cũng có trích dẫn một câu nói của Donald Trump để khích lệ hơn các nhà lãnh đạo xây dựng thương hiệu cho riêng mình: “Có quá nhiều sự cạnh tranh trong cuộc sống, adidas nmd r1 męskie có quá nhiều ồn ào do giới truyền thông mang lại, bạn có thể không thích quảng bá bản thân hay công ty nhưng bạn buộc phải làm điều đó nếu như bạn muốn nhận được tất cả những gì mà lợi ích từ một thương hiệu nổi tiếng mang lại cho bạn. nike air max 90 pas cher Không có thời gian cho người rụt rè và nhút nhát”.

xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-7

xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-6

Doanh nhân Dương Quốc Nam – minh chứng đắt giá của việc xây dựng thương hiệu cá nhân

Cũng trong phần chia sẻ của mình, nike running goedkoop Á hậu Thu Hương đã giới thiệu doanh nhân Dương Quốc Nam – TGĐ thương hiệu Nội thất Phố Xinh; một trong những minh chứng đắt giá nhất về việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Theo như anh có chia sẻ thì Á hậu Thu Hương là người đã truyền cảm hứng và tư vấn cho anh cách để nâng cao hình ảnh bản thân cũng như những lợi ích mà anh đạt được cho bản thân anh và công ty khi đã xây dựng thành công thương hiệu riêng cho mình.

xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-2

Á hậu Thu Hương cùng doanh nhân Dương Quốc Nam và doanh nhân Ngô Kim Thoa

Kết thúc phần chia sẻ của mình, new balance homme ml574 bleu Á hậu Thu Hương đã đưa ra rất nhiều lời khuyên cho các nhà lãnh đạo đang mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân. Có thể là nhờ tư vấn của các chuyên gia hay tạo ra một “hệ sinh thái” để có thể nhanh hơn và hiệu quả hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân; mà WLIN Việt Nam – Mạng lưới do chị Sáng lập và điều hành là một ví dụ điển hình khi đây vinh dự là nơi giúp cho các nữ lãnh đạo được tiếp xúc, Matthew Stafford UGA Jersey Nike Air Max 2016 Heren blauw giúp đỡ và chia sẻ với nhau trong công việc và xã hội, từ đó tạo sự kết nối, Cheap Nike shoes các mối quan hệ hay truyền thông hình ảnh giữa các nữ doanh nhân thành đạt.

xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-8

xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-3

Á hậu Thu Hương chụp ảnh kỷ niệm cùng các doanh nhân trong sự kiện

Phần chia sẻ của Á hậu Thu Hương thực sự rất hữu ích và có ý nghĩa đối với những doanh nhân thành đạt nào muốn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng như thương hiệu cá nhân của mình. sac a dos fjallraven kanken femme Có thể nói, để có được phần chia sẻ đầy giá trị vừa qua cũng là bởi những thành công mà Á hậu Thu Hương đã đạt được trên con đường sự nghiệp,

Leave a Reply

Top